Đối tượng phù hợp & không phù hợp với lớp IELTS cấp tốc

· Advice

Bên cạnh Phân tích bài essay về "The number of visitors in the UK" IELTS WRITING TASK 1 (table), IELTS TUTOR cung cấp Đối tượng phù hợp & không phù hợp với lớp IELTS cấp tốc

I. Kiến thức liên quan

II. Đối tượng phù hợp & không phù hợp với lớp IELTS cấp tốc

1. Đối tượng phù hợp

1.1. Đã nắm vững kiến thức cơ bản

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Khóa IELTS cấp tốc phù hợp với những người đã học IELTS, có kiến thức nền Tiếng Anh vững. 
  • Đặc biệt không thích hợp cho những người MẤT GỐC. 
  • Đối với những bạn mất gốc kiến thức tiếng Anh, nếu như bạn học cấp tốc trong thời gian ngắn mà đòi hỏi điểm IELTS cao như 6.5 hoặc 7.0 thì thực sự rất khó. Với thời gian học ngắn và "chín ép" sẽ khiến bạn càng thêm áp lực dẫn đến không thể thu nạp kiến thức một cách trọn vẹn. 

1.2. Tinh thần tự học, chịu áp lực tốt & cần cù

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Đối với những bạn nào có tính nản, dễ bỏ cuộc thì IELTS cấp tốc không dành cho bạn. 
  • Mỗi ngày bạn sẽ phải tiếp thu lượng kiến thức rất lớn, dành thời gian khoảng 7 - 10 tiếng học là chuyện khá bình thường. Hơn nữa, người học đòi hỏi phải chăm chỉ, có tinh thần quyết tâm cao, chịu được áp lực tốt.      
Đối tượng phù hợp & không phù hợp với lớp IELTS cấp tốc

Với khối lượng bài tập nhiều, khoá IELTS CẤP TỐC sẽ phù hợp nhất với các bạn đã nắm qua kiến thức về IELTS

2. Đối tượng nên cân nhắc kĩ khi học lớp cấp tốc

2.1. Không thể "luyện thi IELTS Cấp tốc cho người mất gốc"

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Như các bạn đã biết thì gốc rễ tiếng Anh không thể phát triển nhanh được mà cần nhiều năm tích lũy. Cụ thể hơn, nếu bạn mất gốc tiếng Anh, thì bạn phải mất từ 1 đến 2 năm để xây dựng lại cái gốc cho mình. 
  • Học IELTS không chỉ là ngày một ngày hai mà là hằng hà sa số các mảng ngữ pháp này, phát âm, giao tiếp cơ bản. Luyện nghe từ những bài nghe thuộc chủ đề quen thuộc rồi là học nói, học đọc, học viết nữa.
  • Do đó, nếu bạn mất gốc Tiếng Anh, bạn không thể học cấp tốc IELTS (chỉ trong khoảng thời gian là vài tháng), mà bạn cần phải học từ từ, học đều đặn mỗi ngày trong một khoảng thời gian dài.

2.2. "Luyện thi IELTS Cấp tốc cho người mới bắt đầu​" sẽ hơi khó khăn

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Người mới bắt đầu là những người có thể chưa biết gì về  IELTS cả, nhưng họ cũng đã có nền tảng tiếng Anh tốt hoặc khá thì mới có thể học cấp tốc được. 
  • Câu chuyện học cấp tốc cho người mới bắt đầu và đạt được band điểm 6.0 trở lên chỉ đúng khi bạn đã có nền tảng tiếng Anh khá hoặc tốt trước đó thôi. Những bạn mới bắt đầu học IELTS sẽ gặp kha khá khó khăn vì IELTS không chỉ là việc bạn học Tiếng Anh 1-2 tháng là sẽ có thể đi thi ngay. Vì học IELTS cấp tốc còn cần phải có nền tảng kiến thức tiếng anh tốt nữa.

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0

>> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

>> IELTS Intensive Listening

>> IELTS Intensive Reading

>> IELTS Cấp tốc