Nên học IELTS cấp tốc tại nhà hay đến trung tâm?

· Advice

Bên cạnh Phân tích bài essay về "The number of visitors in the UK" IELTS WRITING TASK 1 (table), IELTS TUTOR cung cấp Nên học IELTS cấp tốc tại nhà hay đến trung tâm?

I. Kiến thức liên quan

II. Nên học IELTS cấp tốc tại nhà hay đến trung tâm?

1. Giới thiệu chung

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Luyện thi IELTS cấp tốc tại nhà hay đến các trung tâm, điều quan trọng nhất các bạn cần phải có một phương pháp học khoa học, tài liệu IELTS là công cụ vô cùng quan trọng cung cấp cho bạn kiến thức tốt nhất và bên cạnh đó là những thủ thuật, kinh nghiệm bạn nên có để giúp cho quá trình ôn thi IELTS cấp tốc của bạn đạt kết quả tốt nhất.    
  • Tuy nhiên nếu bạn nhận thấy rằng tính cấp bách của chứng chỉ IELTS bạn cần phải có để giúp bạn bổ sung hồ sơ xin việc, du học, hay công tác nước ngoài... 

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Nếu bạn không chắc chắn việc mình tự học ở nhà hiệu quả & không còn thời gian cho việc sửa sai & thi lại thì bạn hãy lựa chọn trung tâm IELTS cấp tốc để được học tốt nhất.

2. Luyện IELTS cấp tốc tại nhà

IELTS TUTOR lưu ý để học IELTS cấp tốc tại nhà hiệu quả cần có những yếu tố nào?

  • Thời gian học mỗi ngày: Mỗi ngày bạn cần bỏ ra ít nhất từ 4 đến 6 tiếng để phân bổ đều cho các kỹ năng 
  • Sức khỏe: Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực như: lượng kiến thức, thời gian, điểm,…Vì vậy cơ thể rất dễ mệt mỏi. Trong giai đoạn này quan trọng nhất là sức khỏe. Chỉ cần lăn ra ốm vài ngày, bạn đã bỏ mất rất nhiều thời gian quý giá để học. Vì vậy đừng lơ là việc bồi bổ và rèn luyện cơ thể khỏe mạnh. 
  • Tinh thần: Ý chí kiên trì và luôn nỗ lực là chìa khóa cho mọi thành công. Vì vậy, hãy luôn giữ vững tinh thần để có được quyết tâm cao độ tự tin chinh phục mục tiêu IELTS nhé. 

2. Luyện IELTS cấp tốc tại trung tâm Anh ngữ online uy tín

IELTS TUTOR nổi tiếng với : 

  • Phương pháp chấm bài chi tiết từng dấu phẩy sẽ đảm bảo bài IELTS WRITING của bạn sẽ được chấm rất kỹ, chỉ ra cho bạn thấy những điểm thiếu sót và góp ý bài viết của bạn, sẽ giúp kỹ năng viết của bạn tốt lên. 
  • Học 1 kèm 1, giáo án được lên cho từng học viên, dạy tập trung vào những kỹ năng người học còn yếu, không dạy lan man. 
  • Người giảng dạy là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy IELTS, có IELTS 8.0 trở lên 
  • Đầy đủ 4 kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết (nếu thí sinh muốn học chuyên sâu chỉ cần học riêng lẻ từng kĩ năng của IELTS TUTOR)
Đối tượng phù hợp & không phù hợp với lớp IELTS cấp tốc

Với khối lượng bài tập nhiều, khoá IELTS CẤP TỐC sẽ phù hợp nhất với các bạn đã nắm qua kiến thức về IELTS

Tóm lại, IELTS TUTOR đã giới thiệu sơ qua về việc học IELTS cấp tốc liệu có hiệu quả hay không. Học online luyện thi IELTS dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm bận rộn, tất cả đều là có thể chỉ cần bạn quyết tâm! Đừng quên truy cập website của IELTS TUTOR để tìm hiểu rõ về thông tin các khoá học luyện thi IELTS bổ ích và thu thập nhiều nguồn tài liệu ôn thi cực đỉnh. Các bạn tham khảo thêm Top trung tâm luyện thi IELTS ONLINE đảm bảo đầu ra 7.0+ có nên học luyện thi IELTS cấp tốc 1 kèm 1 trong 6 tháng? nhé.

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0

>> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

>> IELTS Intensive Listening

>> IELTS Intensive Reading

>> IELTS Cấp tốc