Top 7 trung tâm 1 kèm 1 IELTS cấp tốc chất lượng

· Advice

Hiện nay, có rất nhiều người muốn sở hữu chứng chỉ IELTS chỉ trong một thời gian ngắn, thế nên có rất nhiều trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc ra đời. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào độ tuổi, giới tính, năng lực ngoại ngữ, mỗi học viên sẽ có cách tiếp cận với ngoại ngữ khác nhau. Vì vậy, nhiều người chọn học 1 kèm 1 bởi nhiều ưu điểm nó mang đến.

Hiểu được điều đó, bên cạnh PHÂN TÍCH ĐỀ THI 30/5/2020 IELTS WRITING TASK 2 (kèm bài sửa HS đạt 6.5), IELTS TUTOR cũng review các trung tâm dạy kèm 1-1 IELTS cấp tốc uy tín và chất lượng. Mời các bạn tham khảo!

I. Kiến thức liên quan

Top 6 trung tâm 1 kèm 1 IELTS cấp tốc chất lượng

II. Đối tượng phù hợp lựa chọn luyện thi IELTS cấp tốc 1 kèm 1

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Các đối tượng phù hợp với khóa luyện thi IELTS cấp tốc 1 kèm 1 bao gồm:
    • Người đi làm bận rộn >> IELTS TUTOR giới thiệu TOP 10 KHOÁ HỌC IELTS ONLINE CHO NGƯỜI ĐI LÀM
    • Học viên muốn đạt mục tiêu tiếng Anh trong một thời gian cụ thể 
    • Học viên muốn có chương trình học phù hợp với bản thân
    • Học viên mong muốn được giải đáp cặn kẽ mọi lỗi sai

III. Ưu điểm khi luyện thi IELTS cấp tốc 1 kèm 1

Top 7 trung tâm 1 kèm 1 IELTS cấp tốc chất lượng

1. Chương trình thiết kế riêng cho từng học viên

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Khi đăng ký khóa học IELTS kèm 1 – 1 bạn sẽ được test kiến thức đầu vào và thiết kế một chương trình dành riêng cho mình. Mọi phương pháp, giáo trình đều được biên soạn bởi chính giảng viên có trình độ cao trực tiếp giảng dạy bạn. Các giáo trình sẽ bám sát vào trình độ thực tế của bạn, giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh. Nếu bạn đang yếu bất kì kỹ năng nào, phần lớn thời gian học trên lớp sẽ được thiết kế riêng, đảm bảo tăng khả năng xử lý bài thi của bạn ở kỹ năng đó.
Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE.

2. 100% thời gian học là của bạn

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Bạn là trọng tâm của tất cả các buổi học. Bạn sẽ có nhiều thời gian để tương tác với người dạy hơn. Giáo viên dành toàn thời gian để hỗ trợ, giảng dạy, thực hành với chỉ riêng bạn và giúp bạn tiến bộ. Hơn thế nữa, thời gian học 1-1 lại siêu tiện lợi với những bạn vừa đi học, vừa đi làm và vừa cần IELTS vì bạn có thể chọn thời gian học phù hợp với cá nhân, có thể học vào những giờ mà phần lớn các trung tâm không có lớp học.
  • Tại trung tâm, thông thường có rất nhiều người trong một lớp học, mức độ tiếp thu mỗi người là khác nhau. Nếu bạn có mức độ tiếp thu tốt, học kèm 1 – 1 giúp bạn học được nhiều hơn trong cùng một khoảng thời gian như ở trung tâm. Vì thế, bạn có thể đẩy nhanh tiến độ, giúp bạn hoàn thành mục tiêu trong thời gian cụ thể.
Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE.

3. Giải quyết hết lỗi ngay khi đang thắc mắc

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Có rất nhiều học viên trong một lớp tại trung tâm mà chỉ có một giáo viên với thời gian có giới hạn. Vì vậy, thông thường chỉ giải quyết lỗi mà nhiều người sai nhất. Đôi lúc bạn có những thắc mắc nhưng vì không đủ thời gian nên không được giải đáp và bạn không thể khắc phục lỗi sai đó của mình.
  • Nhưng khi học kèm 1 – 1, bạn có không gian riêng, hầu như thời gian tương tác với giáo viên là 100%. Mỗi lỗi nhỏ nhất của bạn đều được phát hiện ra nhanh chóng và sửa chữa kịp thời, bạn sẽ có kiến thức vững nhất so với các cách học khác.
Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE.

4. Thời gian học linh hoạt

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Một trong những vấn đề cản trở những người đang đi học, đi làm, những người có quỹ thời gian hạn hẹp… đến với các lớp luyện thi Ielts chính là không sắp xếp được thời gian. Lúc này, mô hình học tiếng Anh 1 kèm 1 là phù hợp nhất vì bạn có thể chủ động sắp xếp được ngày, giờ học. Nếu có lịch đột xuất trùng vào buổi học, bạn hoàn toàn có thể thu xếp với giáo viên để được học bù vào một buổi khác.

5. Học phí không đắt như bạn nghĩ

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Hầu hết chúng ta đều cho rằng học phí học Ielts 1 thầy kèm 1 trò sẽ cao hơn nhiều so với các lớp học nhóm truyền thống. Tuy nhiên, nếu xét trên khía cạnh hiệu quả và thời gian thì đây là mô hình học mang lại hiệu quả cao nhất, tiết kiệm thời gian nhất, nhờ vậy mà cũng tiết kiệm chi phí nhất.
  • Thông thường, đối với các lớp đông học viên, để tăng 1 band điểm, bạn có thể phải mất tới 2-3 tháng. Tuy nhiên khi tham gia lớp 1 thầy 1 trò, thường chỉ mất 3 tuần – 1 tháng vì mỗi giờ học 1-1 có hiệu quả bằng 2, 3 buổi học nhóm thông thường. Thầy cô sẽ là người theo sát bạn, đồng hành cùng bạn, chịu trách nhiệm với bạn, giúp bạn nắm vững các kỹ năng để đạt điểm số tốt nhất. >> IELTS TUTOR chia sẻ [MUÔN THƯỞ] LÀM SAO NÂNG BAND IELTS MỘT CÁCH NHANH NHẤT?

6. Tiết kiệm tối đa thời gian ôn tập

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Tại trung tâm, thông thường có rất nhiều người trong một lớp học, mức độ tiếp thu mỗi người là khác nhau. Nếu bạn có mức độ tiếp thu tốt, học kèm 1 – 1 giúp bạn học được nhiều hơn trong cùng một khoảng thời gian như ở trung tâm.
  • Ngoài ra, bạn có thể sắp xếp các buổi học nhiều hơn, đẩy nhanh tiến độ, giúp bạn hoàn thành mục tiêu trong thời gian cụ thể.

7. Cam kết đầu ra bằng hợp đồng giá trị pháp lý

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Không chỉ với khóa học tại trung tâm, mà nay các khóa học kèm 1 – 1 cũng có cam kết đầu ra bằng hợp đồng có giá trị pháp lý. Sau khi kết thúc khóa học, nếu không đạt được chuẩn đầu ra như cam kết bạn hoàn toàn được học lại miễn phí. Vì vậy, cứ yên tâm khi lựa chọn khóa học kèm IELTS 1 – 1 nhé.

8. Được cập nhật đề thi thật & xu hướng ra đề thi IELTS tại Việt Nam

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Bạn sẽ luôn được cập nhật nhanh nhất xu hướng cấu trúc đề thi cũng như thông tin liên quan đến kì thi IELTS một cách nhanh và chính xác nhất.
Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE.

IV. Review trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc 1 kèm 1 chất lượng

1. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Clever Academy

Trung tâm Anh ngữ Clever Academy

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Clever Academy là đơn vị độc quyền cung cấp các chương trình đào tạo của Kaplan, đang đào tạo cho hơn 415,000 học viên tại Việt Nam. Trung tâm có phương pháp giảng dạy hoàn toàn khác biệt, người học sẽ thấy sự tiến bộ sau thời gian ngắn với sự dẫn dắt của các giáo viên giàu kinh nghiệm. Với những bạn muốn có lộ trình học dành riêng cho bản thân và nâng band điểm nhanh chóng, thì trung tâm có các khóa luyện thi IELTS 1 kèm 1. Các bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi như:
    • Thời gian linh hoạt, đáp ứng lịch trình học tập và làm việc của từng cá nhân.
    • Trải nghiệm phương pháp học tập toàn diện với phương pháp học tập thông minh Clever Study. Có thể đổi giáo viên trong trường hợp cảm thấy không hợp về phương pháp giảng dạy.
    • Được các thầy cô quan tâm và hướng dẫn tận tình. Các điểm mạnh sẽ được phát huy và các điểm yếu sẽ dần được khắc phục trong thời gian ngắn nhất.
    • Thỏa sức học tập với kho tư liệu học tập phong phú với các bài luyện tập đầy đủ và các bài thi thử full-test. >> IELTS TUTOR chia sẻ liệu có nên tham gia thi thử ielts nhiều lần & các nguồn thi thử?

2. Trung tâm Anh ngữ HP Academy

Trung tâm Anh ngữ HP Academy

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Khóa học IELTS cấp tốc 1 kèm 1 được thiết kế riêng theo trình độ, kỹ năng của mỗi học viên. Ngoài giáo viên kèm cặp thì còn có 1 trợ giảng để đảm bảo chất lượng đầu ra tốt như mong đợi.
  • Một điểm khác biệt tại khóa học 1 kèm 1 chính là trong tuần cuối cùng trước khi thi, học viên bắt buộc phải tham gia chương trình Intensive Week – học viên phải học sáng và chiều, thậm chí cả buổi tối nếu cần trong suốt 6-7 ngày. Vì đây là thời điểm quan trọng để nâng band điểm nên cần phải dành thời gian “toàn tâm” cho IELTS.

3. Trung tâm Anh ngữ IPP IELTS

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Anh ngữ IPP IELTS là một trong những trung tâm luyện thi IELTS được nhiều bạn tin tưởng tại Hà Nội và TP.HCM. IPP đã tạo được tiếng vang nhờ vào thành tích mà các học viên đạt được sau quá trình luyện thi, hầu như các thí sinh đều đạt mức điểm mục tiêu.
  • Khóa học IELTS online 1 kèm 1 được thiết kế theo lộ trình riêng dựa trên trình độ của người học. Mục đích của khóa học này nhằm đảm bảo đầu ra IELTS vì được đào tạo theo phương pháp sát sao, cải thiện trình độ tiếng Anh trong thời gian nhanh nhất để đạt được số điểm IELTS như mong muốn.

4. Trung tâm Học tiếng Anh nhanh (Trung tâm tiếng Anh cô Sương)

Trung tâm học tiếng Anh nhanh

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Trung tâm Học tiếng Anh nhanh do cô Sương sáng lập, cô mong muốn tạo nên môi trường học tập tốt, giúp học viên “nghe thuần thục – nói trôi chảy” kể cả đối với những ai đã mất gốc hoặc mới bắt đầu học đều có thể cải thiện tiếng Anh hiệu quả trong thời gian ngắn. >> IELTS TUTOR hướng dẫn LUYỆN THI IELTS NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?
  • Các khóa học IELTS tại trung tâm được thiết kế theo từng giai đoạn với lượng kiến thức phù hợp, tối ưu quá trình học tập. Đặc biệt khóa học IELTS cấp tốc 1 kèm 1 phù hợp với những bạn cần cải thiện trình độ nhanh chóng để tham gia kỳ thi IELTS.

5. Trung tâm Anh ngữ Celtic

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Đến với trung tâm, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn khóa IELTS 4 Skill giảng dạy đồng thời 4 kỹ năng thi IELTS hoặc khóa IELTS Only Speaking để học chuyên về kỹ năng nói. Celtic luôn có phương pháp đi đúng vào trọng tâm kiến thức luyện thi IELTS, không lan man nên được nhiều người học yêu thích.
  • Đặc biệt phải kể đến chính là khóa học Private Classes tại Celtic với số lượng 1-3 người/lớp, lịch học và chương trình cũng linh hoạt theo yêu cầu của học viên. Đây là lớp luyện thi dành cho học viên muốn tăng cường kiến thức và có điều kiện trao đổi với giảng viên nhiều hơn để đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn.
Trung tâm Anh ngữ Celtic

V. Luyện thi IELTS online cấp tốc 1 kèm 1 với IELTS TUTOR

IELTS TUTOR là một trong những địa chỉ dạy tiếng Anh online 1 kèm 1 đáng tin cậy.

  • IELTS online cấp tốc 1 kèm 1 là chương trình đào tạo IELTS cực kì chất lượng được thiết kế chuyên biệt để giúp học viên đạt được điểm số IELTS đầu ra như mong muốn trong thời gian ngắn nhất.
  • Chương trình đã khẳng định được chất lượng tại IELTS TUTOR với rất nhiều học viên đạt điểm IELTS mục tiêu, trong đó nhiều bạn đạt được điểm IELTS.
Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE.

IELTS TUTOR có rất nhiều khóa học cấp tốc phù hợp với nhu cầu đa dạng của người học.

Khóa học IELTS cấp tốc

Với tiêu chí lấy học viên làm trọng tâm, xác định đúng mục đích học của học viên để xây dựng lộ trình học được cá nhân hóa. Thế nên các phương pháp dạy được điều chỉnh phù hợp sao cho bạn có thể đạt được hiệu quả học tập cao nhất. Khóa IELTS cấp tốc 1 kèm 1 sẽ giúp các bạn:

  • Phát triển toàn diện các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Vì một giáo viên kèm một học viên trong suốt thời gian học, nên học viên sẽ được truyền đạt để nâng cao đều 4 kĩ năng của mình.
  • Giải các đề thi mẫu và thực hành các tips.
  • Làm quen các đề thi thật ở mọi mức độ từ dễ, trung bình đến khó.
  • Bổ sung vốn từ vựng học thuật ở trình độ cao.
  • Truyền đạt kinh nghiệm đi thi và ứng phó với mọi vấn đề phát sinh.

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE.

>> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

>> IELTS Intensive Listening

>> IELTS Intensive Reading

>> IELTS Intensive Speaking

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE.
Tại sao chọn IELTS TUTOR?