Nên học IELTS Cấp tốc bao lâu? 1 tuần, 1 tháng hay 2 tháng

· Advice

Bên cạnh Phân tích bài essay về "The number of visitors in the UK" IELTS WRITING TASK 1 (table), IELTS TUTOR cung cấp Học IELTS Cấp tốc trong bao lâu? 1 tuần, 1 tháng hay 2 tháng

I. Kiến thức liên quan

II. Nên học IELTS Cấp tốc trong bao lâu?

1. Giới thiệu chung

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Học IELTS cấp tốc trong bao lâu thì đạt được band điểm như mình mong muốn? Đây là câu hỏi mà không phải ai cũng có thể trả lời được vì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

2. Yếu tố giúp học IELTS Cấp tốc hiệu quả

2.1. Yếu tố nền tảng tiếng Anh hiện tại của bạn.

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Nền tảng tiếng Anh hiện tại của bạn là yếu tố cực kỳ quan trọng, vì nó sẽ quyết định lượng thời gian mà bạn bắt buộc phải bỏ ra để đạt được một band điểm nhất định. 
  • Ví dụ như nếu bạn mất gốc tiếng Anh mà bạn muốn đạt IELTS 6.5 trong 3 tháng thì đó là điều không thể xảy ra cho dù bạn có thể dành 10 tiếng để học mỗi ngày đi chăng nữa. Đây là điều bất khả kháng.

2.2. Sự cố gắng và nỗ lực của bạn.

    IELTS TUTOR lưu ý:

    • Nếu bạn không chăm chỉ học lại bài cũ, không làm bài tập, không tìm tòi kiến thức mới thì bạn sẽ mãi mãi dậm chân tại chỗ, không tiến bộ được.
    Đối tượng phù hợp & không phù hợp với lớp IELTS cấp tốc

    Với khối lượng bài tập nhiều, khoá IELTS CẤP TỐC sẽ phù hợp nhất với các bạn đã nắm qua kiến thức về IELTS

    2.3. Thời gian dành cho việc học mỗi ngày.

    IELTS TUTOR lưu ý:

    • Việc dành thời gian cho việc học mối ngày là rất quan trọng. Một khi mà bạn đã có thói quen học hàng ngày thi việc đạt band điểm mà bạn mong muốn cũng chỉ là việc sớm muộn thôi.
    • Dành 5 giờ thậm chí 10 giờ mỗi ngày để học và nghiên cứu thì vẫn tốt hơn là chỉ học 1 giờ phải không?

    2.4. Yếu tố độ tuổi

    IELTS TUTOR lưu ý:

    • Việc học ngôn ngữ sẽ dễ tiếp thu hơn rất nhiều nếu bạn học khi còn nhỏ. Nói theo cách khác, bạn càng ít tuổi, việc học ngôn ngữ sẽ càng trở nên dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, khi càng lớn thì nhà lại càng bao việc phải lo, con cái đi học, chăm bố mẹ già …. nên việc học chắc chắn cũng bị phân tán
    • Do đó việc học càng sớm càng tốt là cực kỳ thiết yếu.

    2.5. Yếu tố giáo viên

    IELTS TUTOR lưu ý:

    • Mỗi bạn có một phong cách học khác nhau, ví dụ như việc học ngôn ngữ, có bạn thích học qua xem phim, nghe nhạc, nhưng có bạn lại thích học qua đọc sách… Tương tự như vậy mỗi giáo viên cũng có một phong cách dạy khác nhau. 
    • Chính vì vậy, không phải cứ giáo viên giỏi mà đã là tốt, quan trọng vẫn phải là cách dạy của giáo viên đó có hợp với mục đích và phong cách học của bạn hay không.
    • Như vậy là giáo viên có thể đưa ra một khoảng thời gian cho việc học IELTS cấp tốc dựa trên yếu tố 1 (nền tảng tiếng Anh), yếu tố 3 (thời gian cho việc học) và yếu tố 4 (độ tuổi và mục tiêu học), nhưng bạn lại mới là người quyết định các yếu tố còn lại là sự cần mẫn tự học và có chịu khó tương tác với giáo viên hay không.

    Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0

    >> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

    >> IELTS Intensive Listening

    >> IELTS Intensive Reading

    >> IELTS Cấp tốc