Ưu điểm của Học IELTS cấp tốc

· Advice

Bên cạnh Phân tích bài essay về "The number of visitors in the UK" IELTS WRITING TASK 1 (table), IELTS TUTOR cung cấp Học IELTS cấp tốc: ưu điểm

I. Kiến thức liên quan

II. Học IELTS cấp tốc: ưu điểm

1. Tiết kiệm thời gian

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Với tốc độ trung bình, lộ trình học IELTS cho người mới bắt đầu tìm hiểu về kì thi này và có nền tảng tiếng Anh ban đầu tốt rồi, cũng sẽ mất từ 3 tháng đến 6 tháng cho việc tìm hiểu thông tin chung về bài thi IELTS, cũng như cách trả lời các dạng câu hỏi khác nhau trong từng kỹ năng, chưa nói gì đến việc luyện đề thi IELTS sát thật. Việc này sẽ khiến lộ trình học IELTS theo tốc độ bình thường cũng sẽ kéo dài 6 tháng đến 1 năm hoặc nhiều hơn .
  • Đó còn chưa kể, nếu tự học IELTS tại nhà thì có thể bạn có những khoảng thời gian bạn bị học ngắt quãng (Bận việc nọ, việc kia không tiếp tục được). 
  • Quá trình học IELTS bị loãng và không liên tục khiến việc ôn luyện cực kì mất thời gian.
  • Qua đó ta có thể thấy rằng: Học IELTS cấp tốc chính là một cách tiết kiệm tối ưu thời gian cho những ai muốn dồn lực ôn và thi IELTS trong 1 thời gian ngắn.

2. Cực kì hiệu quả

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Học IELTS cấp tốc nghe thì có vẻ khá vất vả nhưng lại vô cùng hiệu quả.  
  • Chỉ trong vòng từ 1-3 tháng, học với tần suất cao, toàn bộ năng lượng tập trung cho việc học IELTS là bạn đã có thể tự tin đi thi IELTS .
  • Rất nhiều người ngại học cấp tốc bởi vì tần suất nạp kiến thức rất căng, thêm nữa là học liên tục không ngừng sẽ khiến người học cảm thấy oải và dễ bỏ cuộc. Thế nhưng, quãng thời gian vất vả đấy toàn bộ lại là những gì tinh tuý nhất liên quan đến IELTS sẽ “nạp vào đầu bạn” một cách đều đặn. 
  • Rất nhiều bạn khi quyết định học IELTS cấp tốc đã nghỉ học, nghỉ làm và dành 100% thời gian chỉ có IELTS và IELTS. Điều này khiến cho độ tập trung cũng cao hơn rất nhiều.

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0

>> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

>> IELTS Intensive Listening

>> IELTS Intensive Reading

>> IELTS Cấp tốc