Vì sao nên học IELTS online 1 kèm 1?(&Học phí)

· Advice

Với sự phát triển của công nghệ, hình thức học IELTS online không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người còn băn khoăn về hiệu quả của hình thức học này. Bên cạnh PHÂN TÍCH ĐỀ THI THẬT TASK 2 (dạng advantages & disadvantages) NGÀY 04/8/2020 IELTS WRITING GENERAL MÁY TÍNH (kèm bài được sửa hs đi thi), IELTS TUTOR sẽ cùng bạn tìm hiểu về các ưu điểm của hình thức học IELTS online 1 kèm 1, nhằm giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

I. Kiến thức liên quan

II. Những bất cập của các lớp học IELTS đông học viên

Lớp học IELTS đông học viên

1. Chương trình học giống nhau

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Mặc dù hiện nay các lớp học tiếng Anh đều có kiểm tra năng lực đầu vào cũng như sắp xếp các lớp học phù hợp cho người học. Tuy nhiên, thực tế là các giáo trình, chương trình học được thiết kế để sử dụng chung cho toàn bộ học viên. Hơn nữa, các học viên cùng trình độ cũng có sự chênh lệch nhau về kỹ năng. Vì thế, nhiều người cảm thấy chán nản, tự ti về năng lực học của mình. 

2. Không nhận được sự hỗ trợ tốt từ giáo viên

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Hiện nay, các lớp học có khá đông học viên. Với số lượng học viên lớn, đồng nghĩa mỗi học viên sẽ có rất ít thời gian để có thể trực tiếp nhận được hướng dẫn tận tình của giáo viên. Vì thế, giáo viên không theo sát được tiến độ học tập của bạn.

3. Không tương đồng về nhóm tuổi

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Các lớp thông thường sẽ bao gồm học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau. Tuổi tác đa dạng từ học sinh, sinh viên tới người đi làm; ngành nghề đa dạng, từ ngân hàng, dịch vụ, tới nghiên cứu khoa học,… Nhu cầu về kiến thức, kỹ năng, cũng như mối quan tâm của học viên trong các lớp này sẽ rất khác biệt. Điều này có thể gây nên tình trạng giáo viên khó đáp ứng hết yêu cầu của học viên, còn học viên thì không thấy thỏa mãn sau giờ học. >> IELTS TUTOR giới thiệu TOP 10 KHOÁ HỌC IELTS ONLINE CHO NGƯỜI ĐI LÀM

III. Ưu điểm của các lớp học IELTS online 1 kèm 1

vì sao nên học IELTS online 1 kèm 1?

1. Đảm bảo hiệu quả cao

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Khóa học IELTS online 1 kèm 1 được thiết kế để tập trung vào duy nhất một học viên, người học chắc chắn sẽ nhận được sự đào tạo và bồi dưỡng kỹ năng tốt nhất. Bạn sẽ có đủ cơ hội và thời gian để tập luyện các kỹ năng một cách tốt nhất. >> IELTS TUTOR Review các trung tâm dạy kèm 1-1 IELTS cấp tốc chất lượng

2. Thiết kế chương trình học dựa trên nhu cầu và trình độ của bản thân

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Ở các lớp học đông học viên, chương trình học sẽ được thiết kế phù hợp với số đông học viên. Còn trong khóa học IELTS online 1 kèm 1, lộ trình học sẽ được cá nhân hóa. Tùy theo nhu cầu và trình độ hiện tại của bạn, giáo viên sẽ đưa ra lộ trình học chi tiết, phù hợp với từng kỹ năng. Từ đó, giúp bạn phát huy được điểm mạnh và khắc phục các điểm yếu, giúp bạn đạt được band điểm tốt nhất. >> IELTS TUTOR chia sẻ [MUÔN THƯỞ] LÀM SAO NÂNG BAND IELTS MỘT CÁCH NHANH NHẤT?

3. Chủ động về thời gian và không gian

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Nếu muốn tham gia các lớp học tiếng Anh tại trung tâm thì bạn cần sắp xếp thời gian biểu của bản thân phù hợp với lịch học ở các trung tâm. Nhưng không phải ai cũng làm được điều này, nhất là đối với những người bận rộn bởi công việc. Vì vậy, phương pháp học tiếng Anh 1 kèm 1 ra đời chính là giải pháp tối ưu dành cho những người bận rộn. Với những lớp học như thế này thì bạn sẽ hoàn toàn quyết định được lịch học phù hợp cho mình, mà không cần lo lắng về vấn đề thời gian nữa. >> IELTS TUTOR chia sẻ CÁCH QUẢN LÍ THỜI GIAN CHO NGƯỜI BẬN RỘN HỌC IELTS
  • Ngoài ra, dù ở đâu, ở nhà hay ở nơi làm việc, miễn là có kết nối Internet, bạn đều có thể tham gia các tiết học. Những lúc đó, đâu đâu cũng có thể trở thành “lớp học” của bạn. 

4. Sự tương tác cao giữa giáo viên và học viên

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Ở lớp học 1-1, 100% thời gian là của bạn. Bạn có cơ hội trực tiếp thảo luận cùng giáo viên như những người bạn một cách thoải mái. Và với giáo viên, họ cũng sẽ luôn luôn lắng nghe, chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của bạn một cách tận tình nhất. Sự tương tác và kết nối giữa giáo viên và học viên được đẩy lên cao hơn bao giờ hết.
  • Với sự tương tác cao như vậy, rất dễ dàng để giáo viên có thể phát hiện ra các lỗi sai của bạn trong quá trình học, và giáo viên sẽ giúp bạn sửa lỗi ngay.
  • Bên cạnh đó, qua các tiết học, giáo viên sẽ nắm rõ được sự tiến bộ của bạn, đồng thời nhận ra được rằng phương pháp dạy hiện tại liệu có đang phù hợp với bạn, từ đó có những điều chỉnh phù hợp để bạn tiến bộ nhanh hơn.

5. Tối ưu chi phí

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Thoạt nhìn thì mức học phí cho một lớp học tiếng Anh 1 kèm 1 có thể cao hơn so với các lớp học thông thường. Tuy vậy, nếu xét tổng thể về khối lượng thời gian và hiệu quả đào tạo thì khóa học online 1 kèm 1 lại cho thấy khả năng tối ưu chi phí tốt hơn.

6. Không mất thời gian đưa đón, tiết kiệm thời gian

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Một trong những ưu điểm lớn của học tiếng Anh online 1 kèm 1 là chủ động thời gian, chủ động về địa điểm học, không cần phải di chuyển đến các trung tâm. Bạn sẽ chủ động được ngày giờ, học vào lúc nào mình rảnh. Không phải o ép về thời gian cứng như ở các trung tâm. Có thể học ở mọi lúc, mọi nơi bằng laptop, máy tính bảng hoặc điện thoại.

7. Được học thử để cảm nhận

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Trước khi bắt đầu học chính thức, bạn có thể trải nghiệm đăng ký học thử. Buổi học sẽ đánh giá hình thức này có phù hợp với bạn hay không, có nên học hay không.

8. Hiệu quả cao chỉ trong thời gian ngắn

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Học tiếng Anh 1 kèm 1 chỉ có 1 thầy 1 trò. Do đó giáo viên có nhiều thời gian để tập trung vào riêng mình bạn. Đây chính là động lực và lý do khiến vốn tiếng Anh của bạn phát triển nhanh hơn, mang lại hiệu quả cao chỉ từ sau 1 tháng.

IV. IELTS online 1 kèm 1 phù hợp với những đối tượng nào?

IELTS TUTOR lưu ý:

  • IELTS online 1 kèm 1 sẽ phù hợp với những đối tượng sau đây:
    • Những học viên có nhu cầu học kèm 1-1 
    • Học viên cần ôn luyện những kỹ năng cần thiết nhất khi thi IELTS trong thời gian ngắn nhất có thể.
    • Học viên mong muốn chủ động sắp xếp linh hoạt thời gian học tập như những bạn vừa học vừa làm hay học sinh – sinh viên cần ôn luyện thêm ngoài giờ học >> IELTS TUTOR giới thiệu TOP 10 KHOÁ HỌC IELTS ONLINE CHO NGƯỜI ĐI LÀM
    • Học viên cần đặc biệt hỗ trợ nhằm ôn luyện với cường độ cao đề thi IELTS trước khi kì thi diễn ra. >> IELTS TUTOR chia sẻ Nên đăng kí thi IELTS trước ngày thi bao lâu là hợp lí?

V. Cách để học IELTS 1 kèm 1 online hiệu quả nhất

1. Chuẩn bị tốt tâm lý trước mỗi buổi học

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Nếu vốn tiếng Anh của bạn còn quá yếu kém thì bạn cũng đừng ngại, đừng mặc cảm, tự ti. Hãy chuẩn bị cho mình tâm lý không ngại, không xấu hổ. Cũng đừng bao giờ nghĩ là mình yếu tiếng Anh nên sợ tiếp xúc với giáo viên. Hãy thoải mái tâm lý trước mỗi giờ học sẽ giúp bạn tự tin hơn, tiếp thu tốt hơn.

2. Luôn nỗ lực và tự giác

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Thành quả bao giờ cũng được gặt hái từ sự nỗ lực và cố gắng. Nếu bạn không chịu khó hợp tác với giáo viên, chắc chắn sẽ không mang lại kết quả tốt. Tốt hơn hết là hãy dành chút thời gian để đọc tài liệu trước khi online. Cố gắng vượt qua cám dỗ của mọi thứ từ mạng xã hội và các kênh giải trí trên Internet. Tập trung tốt hơn cho việc rèn luyện lại những bài học trước.

3. Xác định rõ ràng mục tiêu và kĩ năng tiếng Anh cần cải thiện

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Nên tập trung vào một mục tiêu nhất định khi học 1 kèm 1 online. Mục tiêu của bạn là gì? Bạn cần phải xác định trước để không mơ hồ trong biển kiến thức vô tận. Hãy dựa vào nhu cầu cá nhân, bạn cần bồi dưỡng những kỹ năng gì. Từ đó yêu cầu giáo viên hướng buổi học đi đúng hướng hơn.

4. Cố gắng để hoàn thành mục tiêu trong thời gian nhất định

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Khi mục tiêu đã được đặt ra, bạn cần cố gắng đạt được trong khoảng thời gian nhất định. Hãy xây dựng cho mình một bản cam kết nghiêm khắc. Đó là cách để bạn phải thường xuyên cố gắng, không bỏ bê việc học. Cũng không phó mặc cho giáo viên dạy học tiếng Anh trực tuyến. Hãy cố gắng ôn lại kiến thức mỗi khi rảnh để đạt và vượt hiệu quả hơn cả mong đợi.

5. Sử dụng thường xuyên vốn tiếng Anh vào cuộc sống

IELTS TUTOR lưu ý:

6. Hỏi đáp liên tục trong tiết học cùng giáo viên

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Lợi thế không thua kém gì với học gia sư tại nhà chính là ở sự tương tác. Học tiếng Anh 1 kèm 1 online có thể tương tác trực tiếp cùng giáo viên. Hãy tận dụng tính năng thông minh này để hỏi đáp thật nhiều.Trao đổi thông qua ứng dụng chat video call sẽ giúp bạn tiến bộ lên nhanh chóng.

VI. Những tiêu chí nào giúp chọn địa chỉ học IELTS online 1 kèm 1 uy tín?

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Học IELTS online 1 kèm 1 trở thành xu hướng lựa chọn phổ biến hơn so với hình thức dạy kèm tại nhà. Cũng chính từ nhu cầu đó mà nhiều trung tâm trực tuyến mọc lên như nấm. Nhưng mỗi trung tâm lại có những phương pháp học khác nhau, mức học phí cũng khác nhau. Để chọn được trung tâm uy tín, bạn cần lưu tâm đến các tiêu chí sau:
    • Trung tâm học tiếng Anh 1 kèm 1 online uy tín phải có địa chỉ rõ ràng. Đảm bảo cam kết rõ ràng mức giá niêm yết để học viên an tâm. Đi kèm với đó là những ưu đãi hấp dẫn để tiết kiệm chi phí cho người học. >> IELTS TUTOR review trung tâm dạy tiếng Anh 1 kèm 1 cấp tốc
    • Cung cấp hình thức học tiếng Anh trực tuyến qua các ứng dụng thông minh, hiện đại.
    • Kết quả học tập được cải thiện chỉ trong thời gian ngắn
    • Các trung tâm phải đưa ra được lộ trình dạy học phù hợp. Cam kết hoàn trả 100% học phí nếu học viên không đạt được kết quả như mong đợi ban đầu.
    • Đảm bảo giáo viên có kinh nghiệm dạy học, hiểu tâm lý học viên
    • Học thử miễn phí

VII. Khóa luyện thi IELTS online 1 kèm 1 của IELTS TUTOR

  • Khóa luyện thi IELTS online 1 kèm 1 của IELTS TUTOR là chương trình đào tạo IELTS cực kì chất lượng được thiết kế chuyên biệt để giúp học viên đạt được điểm số IELTS đầu ra như mong muốn trong thời gian sớm nhất. Chương trình đã khẳng định được chất lượng với rất nhiều học viên đạt điểm IELTS mục tiêu.
Bảng thành tích học viên
  • Đến với IELTS TUTOR, bạn sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra lộ trình học phù hợp với trình độ hiện tại, giúp bạn phát huy những điểm mạnh và khắc phục các điểm yếu.
  • IELTS TUTOR với phương pháp và tài liệu độc quyền, chuyên cung cấp các khóa học 1 kèm 1 Luyện thi “siêu cấp tốc” dưới 6 tháng, 3 tháng & 1 tháng nhằm đưa ra giải pháp duy nhất giúp học viên vừa say mê học tập vừa “đầu tư” hiệu quả và “khôn ngoan” nhất cho việc học ngoại ngữ của minh >> Tham khảo các khóa học IELTS của IELTS TUTOR để biết thêm chi tiết.
Khóa luyện thi IELTS cấp tốc

Nếu vẫn còn băn khoăn về việc luyện thi IELTS 1 kèm 1 hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về việc học tiếng Anh, bạn hãy để lại comment phía bên dưới, IELTS TUTOR sẽ trả lời nhanh nhất khi có thể nhé.

Lý do chọn IELTS TUTOR

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE

>> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

>> IELTS Intensive Listening

>> IELTS Intensive Reading

>> IELTS Intensive Speaking