Return to site

Review 12 ​​khoá học IELTS cấp tốc Đà Nẵng

November 27, 2023

Với nhu cầu luyện thi IELTS ngày càng cao, các trung tâm tiếng Anh ở Đà Nẵng cũng phát triển ngày càng nhiều, khiến những người có nhu cầu học khó đưa ra quyết định. Hiểu được điều này, bên cạnh hướng dẫn Bài sửa đề thi IELTS WRITING TASK 2 ngày 22/8/2020 của HS đi thi đạt 7.0 writing, IELTS TUTOR đã tổng hợp các khóa học IELTS cấp tốc tại Đà Nẵng, giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

I. Kiến thức liên quan

II. Các khóa học IELTS cấp tốc Đà Nẵng

1. Trung tâm Anh ngữ AMA

IELTS TUTOR lưu ý:

  • AMA được đánh giá là một trong các trung tâm luyện thi IELTS Đà Nẵng tốt nhất. Bên cạnh đó, đây còn là trung tâm có quyền tổ chức khảo thí các cuộc thi ngoại ngữ có giá trị toàn cầu. Trung tâm Anh ngữ AMA nhiều năm là đối tác chiến lược của Hội đồng Anh (British Council) về đào tạo IELTS tại Việt Nam >> IELTS TUTOR chia sẻ Nên thi IELTS ở IDP hay British Council?
  • Với mô hình học linh động, học viên tự sắp xếp thời gian học. Học viên được nâng cao toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với mô hình 1 thầy 1 trò >> IELTS TUTOR lưu ý Luyện thi IELTS online cấp tốc 1 kèm 1 nâng band nhanh thế nào?
  • Ngoài ra, các bài kiểm tra hay minitest sẽ thường xuyên được lồng ghép để học viên cọ xát và làm quen với không khí trong phòng thi. Học viên sẽ được trau dồi kiến thức ngoại ngữ qua tiếp xúc với ngữ pháp, từ vựng và tình huống thực tế trong suốt quá trình học.

2. Trung tâm ngoại ngữ Apollo

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Apollo English là một trong những trung tâm luyện thi IELTS chuyên nghiệp và uy tín ở Đà Nẵng. Các khóa học ở đây được thiết kế theo chuẩn CEFR, luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của các học viên lên hàng đầu. Các bài kiểm tra theo chuẩn CAMBRIDGE, cùng giáo trình hợp tác độc quyền với National Geographic.
  • Điểm nổi bật của Apollo:
    • Cơ sở vật chất sang xịn, vì được đầu tư chất lượng bài bản, có những không gian riêng để thư giãn, học nhóm, thực hành.
    • Chương trình học đa dạng các khóa từ giao tiếp đến luyện thi chứng chỉ như IELTS. Vì thế mà các khóa chủ yếu dành cho các bạn có nền tảng nếu luyện thi từ đầu ở đây, hoặc học thêm khóa nền tảng để trước khi luyện thi >> IELTS TUTOR chia sẻ thêm MẤT GỐC, CÓ HỌC IELTS ĐƯỢC KHÔNG?
    • Đội ngũ giáo viên có người bản xứ và người Việt được đánh giá tốt. Giáo viên người bản xứ có chuyên môn giỏi và nhiệt tình luyện tập cùng học viên >> IELTS TUTOR giới thiệu Top 6 giáo viên dạy IELTS tốt ở Đà Nẵng
    • Chương trình học theo chuẩn quốc tế, có đồng hành của giáo viên bản xứ nên nếu bạn muốn luyện với người bản ngữ thì đây là địa chỉ không nên bỏ qua.

3. Trung tâm Anh ngữ Eli

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Trung tâm Eli có nhiều khóa học Ielts được chia nhỏ theo kỹ năng để đáp ứng từng nhu cầu của học viên. Trung tâm anh ngữ Eli có đa dạng các khóa học cho học viên ở mọi lứa tuổi, hiện khóa luyện thi IELTS của trung tâm có được chia thành nhiều khóa kỹ năng khác nhau như: luyện thi IELTS – kỹ năng Viết, luyện thi IELTS – kỹ năng Nói và luyện thi IELTS – kỹ năng Nghe & Nói.

4. Trung tâm Anh ngữ ILA

IELTS TUTOR lưu ý:

  • ILA Vietnam là công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài. Đây là một trong những trung tâm học IELTS tại Đà Nẵng rất uy tín .
  • Chương trình học được biên soạn rất công phu và khoa học. Học viên được trang bị kiến thức hoàn chỉnh, từ đó đạt được mục tiêu mong muốn. Đội ngũ giáo viên là người nói tiếng Anh bản xứ, tận tâm, có trình độ chuyên môn cao. Phương pháp giảng dạy tương tác thông qua các hoạt động vui nhộn, thú vị với giáo trình được cập nhật nhất.
  • Điểm đặc biệt ở đây đó là học viên được tiếp cận với phương pháp học tư duy thế kỷ 21. Ngoài kiến thức ngôn ngữ, học viên sẽ được phát triển thêm 6 kỹ năng.

5. Trung tâm VAS - Anh Ngữ Quốc Tế Việt Úc

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Với đội ngũ giáo viên người bản xứ chuyên nghiệp, VAS là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại Đà Nẵng.
  • Trung tâm cung cấp nhiều chương trình học phù hợp lứa tuổi như tiếng Anh giao tiếp đến tiếng Anh học thuật trong đó có IELTS.

6. Trung tâm ngoại ngữ Language Link

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Language Link là trung tâm ngoại ngữ quốc tế, mang tới nhiều chương trình học tiếng Anh trong đó có IELTS. 
  • Điểm nổi bật của trung tâm:
    • Đội ngũ giáo viên người bản xứ chuyên môn cao, nhiệt tình chia sẻ kiến thức
    • Giáo trình, tài liệu, tủ sách đa dạng để luyện tập hiệu quả thường xuyên >> IELTS TUTOR giới thiệu TOP 12 SÁCH TỰ HỌC IELTS 4 KĨ NĂNG TỐT NHẤT
    • Các chương trình học linh hoạt, cung cấp lớp theo trình độ khác nhau để người học lựa chọn dễ dàng.
    • Những hoạt động ngoại khóa, ngày lễ và bổ trợ luyện tiếng Anh theo câu lạc bộ cũng được cung cấp để học viên thêm không gian luyện tập.

7. Trung tâm Anh ngữ UEC Đà Nẵng

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Anh Ngữ UEC là trung tâm luyện thi IELTS tại Đà Nẵng kèm tư vấn du học. Anh Ngữ UEC cam kết chất lượng cho từng học viên, đặt uy tín lên hàng đầu >> IELTS TUTOR chia sẻ MUỐN ĐI DU HỌC CẦN BAO NHIÊU ĐIỂM IELTS?
  • Trung tâm UEC có đầy đủ khóa học IELTS đáp ứng nhu cầu học học viên. Các khóa học ở đây được thiết kế rất chi tiết và có tính khoa học. Học viên được làm bài kiểm tra đầu vào để từ đó chọn được trình độ phù hợp. Các tài liệu đều được thiết kế độc quyền. Nội dung các bài học đều rất gần gũi với các tình huống thực tế.
  • Học viên được ôn tập kiến thức và tập trung vào luyện tập tổng hợp cả 4 kĩ năng. Đối với những bạn còn thiếu tự tin về khả năng của mình thì có thể chọn đăng ký khóa học IELTS đảm bảo đầu ra. Với khóa học này, học viên thi rớt có thể được học lại miễn phí để củng cố kiến thức và rèn luyện thêm cho kì thi sau >> IELTS TUTOR giới thiệu Top 7 trung tâm có khóa IELTS ĐẢM BẢO ĐẦU RA

8. Trung tâm ISEC

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Trung tâm Tiếng anh ISEC là một trong những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng ở Đà Nẵng. Chương trình học tại trung tâm đạt chuẩn CEFR m – Khung quy chiếu Trình độ ngôn ngữ chung Châu Âu. Đội ngũ giáo viên đã từng trải qua nhiều lần thi IELTS, có band điểm overall cao. Qua đó, học viên đăng ký học IELTS tại trung tâm được đảm bảo đầu ra lên đến 7.5+.

9. Trung tâm Anh ngữ AMES

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES là một trong những tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam nói chung và ở Đà Nẵng nói riêng.
  • Bên cạnh đó, AMES là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy. Hiện nay, hệ thống đào tạo này đã có hơn 25 trung tâm trên toàn quốc với hơn 100.000 học viên trên khắp cả nước.
  • Khóa học luyện thi IELTS của trung tâm cam kết đầu ra 6.5+, khóa học tại trung tâm sử dụng mô hình đặc biệt với 4 điểm khác biệt. Học viên được học trực tiếp với giáo viên bản ngữ được trải nghiệm môi trường và hình thành thói quen học tiếng Anh ngay tại trung tâm >> IELTS TUTOR lưu ý [REVIEW SÁCH] Target IELTS 6.5-7.0 nên học sách gì?
  • Học tại trung tâm luyện thi IELTS Đà Nẵng AMES, học viên được luyện phát âm 1-1 với giáo viên bản ngữ thiết kế phù hợp với từng cá nhân. Ngoài ra, trung tâm còn có tài liệu luyện thi IELTS được biên soạn và công bố ngay trên website của trung tâm >> IELTS TUTOR chia sẻ Vì sao nên học IELTS online 1 kèm 1?(&Học phí)

10. Trung tâm giáo dục quốc tế iYes

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Khóa học luyện thi IELTS tại Giáo dục Quốc tế iYes giúp học viên nắm được kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật làm bài thi để đạt kết quả như mong đợi. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên hoàn toàn nắm vững ngôn ngữ, sử dụng tốt tiếng Anh và có thể tranh luận những chủ đề phức tạp.

12. Khóa học IELTS online cấp tốc 1 kèm 1 của IELTS TUTOR

IELTS TUTOR là một trong những trung tâm luyện thi IELTS online uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo feedback từ học viên IELTS TUTOR.

Khi tham gia khóa học IELTS cấp tốc của IELTS TUTOR, các bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  • IELTS TUTOR liên tục cập nhật các dạng đề thi mới cũng như các đề thi của kỳ thi gần đây nhất.
  • Nội dung chương trình bám sát với kỳ thi thực tế, học viên được tham gia các kỳ thi thử trước khi thi chính thức, đảm bảo các bạn đều nhận được kết quả như mong đợi trong ngày thi >> IELTS TUTOR lưu ý có nên tham gia thi thử ielts nhiều lần & các nguồn thi thử?
  • Học viên luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ giáo viên tận tâm.
  • Được trang bị các kỹ năng học thuật, kiến ​​thức và kỹ thuật cần thiết để thực hiện tốt bài thi và đạt được mục tiêu của mình.
  • Học viên được theo dõi sát sao, hoàn thành bài tập về nhà để luyện tập thêm và học các mẹo hữu ích để làm bài thi IELTS.

Tại sao chọn IELTS TUTOR?

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE

>> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

>> IELTS Intensive Listening

>> IELTS Intensive Reading

>> IELTS Intensive Speaking